• Login
    Forgot password?
  • Giỏ hàng 0 Items - 0₫
imgimg
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Lịch sử hình thành
    • Tầm nhìn – sứ mạng
    • Tôn chỉ hoạt động
    • Lĩnh vực hoạt động
    • Phúc trình thường niên
  • Chuyên gia và đối tác
    • Các chuyên gia
    • Các đối tác
      • Đối tác quốc tế
      • Đối tác trong nước nghiên cứu trong nước
  • Nghiên cứu KH và Hợp tác quốc tế
    • Tuyển dụng – Hợp tác
    • Dự án nghiên cứu
    • Hợp tác quốc tế
    • Tọa đàm – Hội thảo
    • Dịch vụ nghiên cứu khoa học
      • Dịch vụ thu thập dữ liệu
      • Dịch vụ phân tích dữ liệu
  • Đào tạo
    • Thông tin học vụ
    • Chương trình đào tạo
      • Nghiệp vụ
      • Nghiên cứu khoa học
      • Khóa học
      • Liên kết đào tạo
  • Xuất bản sách
    • Sách
    • Điểm sách
    • Học thuật
      • Book Review
    • Sản phẩm văn hóa
  • Thông tin khoa học
    • Diễn đàn khoa học
    • Chuyên đề
  • Phụng sự cộng đồng
    • Dự án phi lợi nhuận
    • Chương trình phụng sự cộng đồng
img
Giỏ hàng 0 Items - 0₫
Close
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Lịch sử hình thành
    • Tầm nhìn – sứ mạng
    • Tôn chỉ hoạt động
    • Lĩnh vực hoạt động
    • Phúc trình thường niên
  • Chuyên gia và đối tác
    • Các chuyên gia
    • Các đối tác
      • Đối tác quốc tế
      • Đối tác trong nước nghiên cứu trong nước
  • Nghiên cứu KH và Hợp tác quốc tế
    • Tuyển dụng – Hợp tác
    • Dự án nghiên cứu
    • Hợp tác quốc tế
    • Tọa đàm – Hội thảo
    • Dịch vụ nghiên cứu khoa học
      • Dịch vụ thu thập dữ liệu
      • Dịch vụ phân tích dữ liệu
  • Đào tạo
    • Thông tin học vụ
    • Chương trình đào tạo
      • Nghiệp vụ
      • Nghiên cứu khoa học
      • Khóa học
      • Liên kết đào tạo
  • Xuất bản sách
    • Sách
    • Điểm sách
    • Học thuật
      • Book Review
    • Sản phẩm văn hóa
  • Thông tin khoa học
    • Diễn đàn khoa học
    • Chuyên đề
  • Phụng sự cộng đồng
    • Dự án phi lợi nhuận
    • Chương trình phụng sự cộng đồng
Login
Forgot password?

All Posts

Trang chủBài viếtAll Posts
Văn chương để làm gì?  Linda Lê như một gợi mở
Văn chương để làm gì? Linda Lê như một gợi mở
29/01/2021 by Admin

Văn chương là một hành động sáng tạo cá nhân. Nhưng khi được công bố trước giới độc giả, văn chương đi vào quá trình giao tiếp. Quá trình giao...

CHIÊU SINH KHÓA HỌC: HƯỚNG DẪN VIẾT TRUYỆN NGẮN VÀ TIỂU THUYẾT (ĐỢT I)
CHIÊU SINH KHÓA HỌC: HƯỚNG DẪN VIẾT TRUYỆN NGẮN VÀ TIỂU THUYẾT (ĐỢT I)
29/01/2021 by Admin

You want to write. Why is it so hard? Có lẽ, chỉ một vài tâm hồn may mắn trên thế gian này mới nhận ra “viết” là điều dễ dàng. Đối với họ, hương...

BÀI GIẢNG SỐ 4: DÂN CHỦ VÀ KHÔNG GIAN CÔNG CỘNG TRONG XÃ HỘI KỸ THUẬT SỐ
BÀI GIẢNG SỐ 4: DÂN CHỦ VÀ KHÔNG GIAN CÔNG CỘNG TRONG XÃ HỘI KỸ THUẬT SỐ
29/01/2021 by Admin

Christoph Neuberger sẽ phân tích sự biến đổi của giao tiếp xã hội cả về mặt khái niệm lẫn thực nghiệm từ hơn 20 năm nay. Trong bài thuyết trình...

TỌA ĐÀM GÓP Ý BÁO CÁO NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN QUYỀN TRẺ EM
TỌA ĐÀM GÓP Ý BÁO CÁO NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN QUYỀN TRẺ EM
28/01/2021 by Admin

Trên cơ sở hỗ trợ của tổ chức UNICEF, Hội bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Viện nghiên cứu đời sống xã hội (Viện Social...

Bài giảng số 03: “Số hóa giải quyết những vấn đề gì?”
Bài giảng số 03: “Số hóa giải quyết những vấn đề gì?”
30/12/2020 by Admin

Mất hơn 8000 năm để loài người đi từ cách mạng nông nghiệp đến cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất trong khi chỉ mất có 50 năm để tiến từ cách...

Về bài giảng số 02: “Số hóa và xã hội của những điểm đơn biệt”
Về bài giảng số 02: “Số hóa và xã hội của những điểm đơn biệt”
23/12/2020 by Admin

Đơn biệt, đơn nhất, duy nhất, độc đáo, đặc biệt…đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh thuật ngữ “Singularity” trong bài giảng số hai “Số hóa và Xã...

GIỚI THIỆU NHỮNG NHÂN VẬT CHỦ CHỐT TRONG BÀI GIẢNG SỐ HAI
GIỚI THIỆU NHỮNG NHÂN VẬT CHỦ CHỐT TRONG BÀI GIẢNG SỐ HAI
10/12/2020 by Admin

Bài giảng “Số hóa và Xã hội của những điểm đơn biệt” là bài giảng thứ hai nằm trong chuỗi “Hiểu về kỹ thuật số” sẽ diễn ra...

VỀ DỰ ÁN IPLAY – LỒNG GHÉP HỌC THÔNG QUA CHƠI (LEARNING THROUGH PLAY) TRONG GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI VIỆT NAM
VỀ DỰ ÁN IPLAY – LỒNG GHÉP HỌC THÔNG QUA CHƠI (LEARNING THROUGH PLAY) TRONG GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI VIỆT NAM
03/12/2020 by Admin

Dự án iPLAY sẽ hỗ trợ Bộ GD&ĐT đạt được các mục tiêu của chương trình giáo dục mới bằng cách lồng ghép phương pháp Học thông qua Chơi vào hệ...

Xã hội số: “Số hóa và Xã hội của những điểm đơn biệt”
Xã hội số: “Số hóa và Xã hội của những điểm đơn biệt”
25/11/2020 by Admin

Tiếp nối sự thành công của bài giảng đầu tiên “Dân chủ trong Chủ nghĩa Tư bản giám sát”, Viện Social Life trân trọng giới thiệu bài giảng tiếp nối...

123…11-17Next

Website được phát triển bởi Viện SocialLife © Copyright Powered by SocialLife